Y tế

Hai cán bộ Công an kịp thời hiến máu cứu bệnh nhân qua nguy kịch

19:25, 19/03/2024
Quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công tại Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh, 02 cán bộ Công an Nghệ An đã tình nguyện hiến máu cứu 02 bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

2 cán bộ hiến máu là Đại uý Đặng Nữ Hồng Hạnh, cán bộ Phòng Cảnh sát kinh tế và Thượng úy Nguyễn Hữu Thăng, cán bộ Ban thanh niên Phòng Công tác đảng và công tác chính trị. Theo đó, sáng 19/3, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được phân công tại Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh, Đại uý Đặng Nữ Hồng Hạnh, và Thượng úy Nguyễn Hữu Thăng nhận được thông tin có 02 bệnh nhân nguy kịch đang cần gấp 2 đơn vị máu thuộc nhóm máu O và nhóm máu B. Với tinh thần "vì Nhân dân phục vụ", ngay lập tức Đại uý Đặng Nữ Hồng Hạnh, và Thượng úy Nguyễn Hữu Thăng đã đăng ký hiến 2 đơn vị máu, kịp thời cứu các bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Nhờ hiến máu kịp thời, Đại uý Đặng Nữ Hồng Hạnh đã góp phần cứu các bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Đồng chí Đặng Nữ Hồng Hạnh, và Nguyễn Hữu Thăng là 02 cán bộ của Câu lạc bộ Ngân hàng máu sống Công an Nghệ An, các đồng chí đã rất nhiều lần hiến máu cứu bệnh nhân qua cơn nguy kịch. Được biết, nhờ dòng máu nghĩa tình của các đồng chí và sự nỗ lực của đội ngũ y bác sỹ tại bệnh viện, hiện tại tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

  Thượng úy Nguyễn Hữu Thăng đăng ký hiến máu cứu bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Hành động của Đại uý Đặng Nữ Hồng Hạnh, và Thượng úy Nguyễn Hữu Thăng là những nghĩa cử cao đẹp, phát huy tinh thần của người chiến sỹ Công an Nghệ An trên quê hương Bác Hồ kính yêu.

                                                                  

      
 

Cao Loan - Văn Hậu

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện